|
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | 8 เม.ย. 2565 |
2 | การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการตามคู่มือสำหรับประชาชน ประจำปี พ.ศ. 2564 | 9 เม.ย. 2564 |
3 | การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการตามคู่มือสำหรับประชาชน | 25 มี.ค. 2564 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับเทศบาล
โครงสร้างบุคลากร
แผนงานการพัฒนา
ผลการปฏิบัติงาน
- รายงานทางการเงิน
- รายงานประชุมสภา
- วารสารรายงานประจำปี
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ6เดือน
ITA
การจัดการองค์ความรู้
ข้อมูลสำหรับประชาชน
โครงสร้างผู้นำชุมชน
การบริหารทรัพยากรบุคคล
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
กิจกรรมอื่นๆ